Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Ngoại hạng Anh trước vòng 3: MU gặp "thứ dữ", Arsenal đại chiến Liverpool

MU trên đà bay cao sẽ trở về sân nhà tiếp đón nhà vô địch 2016 Leicester City. Arsenal chưa hoàn hồn sau trận thua bẽ bàng trước Stoke sẽ phải hành quân tới sân Anfield gặp Liverpool đang có phong độ cao

MU tiếp đà bay cao
Chiến thắng 4 sao trong cả 2 trận đấu đầu tiên, MU đã tái lập kỉ lục của chính mình sau 110 năm. Tại vòng đấu thứ 3, đối thủ của họ là nhà vô địch Ngoại hạng Anh năm 2016, Leicester City. Mùa giải trước, MU toàn thắng trước "Bầy cáo". Tuy nhiên, Leicester đã có sự hồi sinh từ cuối mùa giải năm ngoái dưới sự dẫn dắt của HLV Shakespeare.
Năm nay, Leicester có sự phục vụ của tài năng trẻ Kelechi Iheanacho, người đã ghi bàn thắng trong trận derby Manchester lượt đi năm ngoái, mang đến trận thua đầu tiên của Jose Mourinho dưới cương vị HLV trưởng MU. Đến làm khách tại "Hang quỷ" không bao giờ là dễ dàng, MU cũng đang thăng hoa trong thời gian vừa qua. Vì vậy, 1 chiến thắng được dự đoán sẽ nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Jose Mourinho.
Ngoại hạng Anh trước vòng 3: MU gặp "thứ dữ", Arsenal đại chiến Liverpool - 1
MU đang có sự khởi đầu tuyệt vời nhất sau 110 năm
Arsenal đại chiến Liverpool tại Anfield
Sau trận thua trước Stoke City, HLV Arsene Wenger đang đứng trước nhiều vấn đề nhức nhối cần phải giải quyết. Lacazette vẫn chưa cho thấy tầm ảnh hưởng mạnh mẽ trong khi Giroud xứng đáng có 1 suất đá chính. Hàng thủ lỏng lẻo của Arsenal cũng đã để lọt lưới 3 bàn thắng trong 2 trận đầu mùa giải. Đối mặt nhiều nỗi âu lo, lại phải đến gặp "Sát thủ đại gia" Liverpool.
Ngoại hạng Anh trước vòng 3: MU gặp "thứ dữ", Arsenal đại chiến Liverpool - 2
Arsenal sẽ gặp vô vàn thử thách trên sân của Liverpool
Trái ngược với Arsenal, Liverpool đang tận hưởng niềm vui mùa giải mới. "Lữ đoàn đỏ" đã có chiến thắng đầu tay vòng đấu trước, đồng thời đã vượt qua vòng sơ loại để có mặt tại vòng bảng Champions League. Bộ 3 Mane, Salah và Firmino đang có phong độ cao. Tuy nhiên, hàng thủ của Liverpool vẫn chưa bao giờ thực sự chắc chắn.
Với hàng thủ lỏng lẻo của cả 2 đội, có lẽ trận thư hùng trên sân Anfield sẽ một lần nữa có rất nhiều bàn thắng. Nhiều khả năng, đội chủ nhà sẽ ca khúc khải hoàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét