Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Tin HOT bóng đá sáng 26/8: Mourinho lo sợ Benfica và Basel

Bản tin cập nhật sáng 26/8: Mourinho sợ Benfica và Basel, Everton chào mời Diego Costa. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Mourinho sợ hãi Benfica và Basel. "Bảng đấu của MU rất nguy hiểm. Nhìn lại lịch sử, MU đã thất bại trước Basel và không thể giành chiến thắng trước Benfica trong 2 lượt trận.Tôi nhớ không nhầm thì lần cuối cùng MU đụng độ CSKA Moscow, tỷ số là 0-0 hay 1-0 gì đó. Rõ ràng, đây là dấu hiệu cho thấy, các đối thủ đều khá khó nhằn”. Mourinho chia sẻ sau kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League.
Tin HOT bóng đá sáng 26/8: Mourinho lo sợ Benfica và Basel - 1
HLV Jose Mourinho
Everton chào mời Diego Costa.  Costa dĩ nhiên là một tiền đạo tài năng, anh đang muốn rời Chelsea với rất nhiều đội bóng đang dòm ngó. Dù khả năng chuyển sang Goodison Park khá mong manh nhưng Koeman không loại trừ bất cứ cơ hội nào. “Tôi luôn có sự chào đón nồng hậu với những cầu thủ giỏi và Costa là một người như vậy. Chúng tôi vẫn đang tìm kiếm một tiền đạo. Không phải là chúng tôi chưa hài lòng với Dominic nhưng cậu ấy còn trẻ và chúng tôi cần nhiều sự cạnh tranh hơn trên hàng công”. HLV Koeman chia sẻ.
Klopp tâng bốc Wenger trước đại chiến. “Rõ ràng những gì ông ấy đang làm là rất tốt. Ông ấy đã nhiều tuổi nhưng vẫn đang làm tốt công việc của mình, không nhiều HLV duy trì được thành tích đó. Những danh hiệu chỉ là một phần, ngoài ra bạn phải xây dựng lối chơi riêng và đảm bảo tài chính của đội bóng được vững mạnh. Với tôi, Wenger đang làm tốt công việc của mình”. HLV Jurgen Klopp khẳng định mọi sự chỉ trích nhắm vào Arsene Wenger là không công bằng.
Fernando Torres háo hức đối đầu Chelsea. "The Blues" ở cùng bảng với Atletico Madrid tức là tiền đạo Fernando Torres sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ. Chân sút người Tây Ban Nha rất háo hức trước ngày trở lại Stamford Bridge, anh chia sẻ. “Trở lại Stamford Bridge trong khuôn khổ Champions League, ký ức lại ùa về. Thật vui khi được trở lại London, đó là nơi mà tôi đã có khá nhiều kỷ niệm. Hẹn gặp lại sớm Chelsea, nhưng lần này chúng ta không ở cùng chiến tuyến”.
Chamberlain dứt tình với Arsenal. Theo thông tin mới được SkySport đăng tải, Oxlade-Chamberlain đã từ chối kí hợp đồng mới. Thông tin này được đưa ra sau cuộc gặp của HLV Wenger và Chamberlain vào hôm qua (25/8). Do đó, theo SkySport, trong 24 giờ tới, Arsenal sẽ thông báo quyết định để Chamberlain ra đi ngay trong mùa hè năm nay hay giữ tiền vệ này cho tới khi hết hạn hợp đồng (vào mùa hè năm sau).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét