Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Chuyển nhượng MU 26/8: SAO Monaco chỉ muốn phục vụ Mourinho

(Chuyển nhượng MUDù Arsenal đã theo đuổi Thomas Lemar từ đầu nhưng cầu thủ này muốn gia nhập MU hơn là đội bóng do "giáo sư" Wenger dẫn dắt.
SAO Monaco chỉ muốn tới Old Trafford
Mùa hè năm nay, “Quỷ đỏ” Manchester lần lượt theo đuổi Ivan Perisic và Gareth Bale nhưng không thành công. Tuy nhiên, cơ hội vẫn còn rộng mở cho đội chủ sân Old Trafford với trường hợp của ngôi sao 21 tuổi đang khoác áo AS Monaco, Thomas Lemar. Tờ Daily Mail vừa đưa tin, cầu thủ người Pháp đã từ chối Arsenal vì chỉ muốn khoác áo MU.
Chuyển nhượng MU 26/8: SAO Monaco chỉ muốn phục vụ Mourinho - 1
(Chuyển nhượng MUMourinho rất muốn chiêu mộ Lemar
Lộ lý do Mourinho giữ chân Ibra
Mới nhất, HLV người Bồ Đào Nha đã tiết lộ lí do MU quyết tâm giữ Ibrahimovic ở lại. “Một câu lạc bộ lớn cần hiểu rõ chi tiết về trường hợp của Ibra, cậu ấy là một cầu thủ có giấc mơ lớn và muốn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Chúng tôi cần cậu ấy vì đây sẽ là sự bổ sung quan trọng trong nửa sau mùa giải.”
Tài năng Martial sẽ được trọng dụng
Sau khi nhất quyết giữ bằng được Martial ở lại Old Trafford trược sự chèo kéo của Tottenham, Inter. “Người đặc biệt” khẳng định ông sẽ không để lãng phí tài năng của tiền đạo người Pháp. “Tôi và Martial có mối quan hệ rất tốt, giữa chúng tôi không hề có mâu thuẫn như báo chí đăng tải. Tôi hiểu cậu ấy nhiều hơn và đang dần biết cách phát huy những gì tốt nhất của cậu ấy. Tôi nghĩ rằng khi bạn sở hữu trong tay một tài năng, bạn không thể lãng phí nó. Bạn phải làm thế nào để khai thác hết tiềm năng của họ.”
Ibrahimovic trở lại, Mata khen hết lời
“Sự trở lại của Ibrahimovic là điều tốt đẹp với chúng tôi. Mọi người đều biết anh ấy có thể đóng góp cho MU từ các bàn thắng và cả những thứ ở bên ngoài sân cỏ. Ibrahimovic sẽ là sự tăng cường tuyệt vời cho chúng tôi ở giai đoạn lượt về của mùa bóng. Hy vọng rằng Ibrahimovic sẽ sớm trở lại đội hình và đem tới nhiều bàn thắng cho MU”. Tiền vệ Juan Mata chia sẻ.
Ronaldo chắc chắn không về MU
Sau khi giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu, mùa giải 2016-17. Ronaldo lên tiếng xác nhận anh gắn bó với Real Madrid, không trở lại MU như nhiều tin đồn trong thời gian gần đây. “Thật tuyệt vời khi tôi được khoác áo Real Madrid, CLB tốt nhất thế giới. Tôi có cơ hội để chơi những trận đấu ở cấp độ cao nhất, và không ngừng tận hưởng chiến thắng. Tôi cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi gắn bó với Real”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét