Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

“Siêu bom tấn” Dembele 105 triệu euro CHÍNH THỨC đến Barcelona

Cách đây ít phút, Barcelona đã chính thức công bố “siêu bom tấn” trong mùa hè này mang tên Ousmane Dembele trị giá 105 triệu euro.

Thương vụ Dembele từ Dortmund chuyển tới Barcelona sau nhiều đồn đoán nay đã chính thức trở thành hiện thực.
“Siêu bom tấn” Dembele 105 triệu euro CHÍNH THỨC đến Barcelona - 1
Dembele chính thức gia nhập Barca
Cách đây ít phút, trang chủ Barelona đã công bố bản hợp đồng mới nhất lên trang chủ. Được biết, đội bóng chủ sân Nou Camp đã phải trả cho đội bóng vùng Ruhr 105 triệu euro đi kèm với những điều khoản bắt buộc để có được chữ ký của cầu thủ người Pháp. Hợp đồng giữa Ousmane Demble và Barcelona sẽ có thời hạn 5 năm cùng với điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 400 triệu euro.
Theo tiết lộ của nhà báo Achraf Ben Ayad của tờ Bein Sport, tiền đạo Dembele sẽ đến Barcelona vào chủ nhật và hoàn tất buổi buổi kiểm tra y tế vào 8h00 sáng thứ 2 (theo giờ địa phương).  Dembele sẽ là tân binh thứ năm của Barca trong kỳ chuyển nhượng hè. Bốn cầu thủ gia nhập trước gồm Marlon, Gerard Deulofeu, hậu vệ phải Nelson Semedo và tiền vệ trung tâm Paulinho.
Trong trường hợp gia nhập Barcelona, Dembele sẽ trở thành người thay thế xứng đáng nhất cho Neymar, cầu thủ Brazil đã chuyển tới PSG theo bản hợp đồng có trị giá 222 triệu euro. Theo tiết lộ báo chí, Dembele sẽ chắc chắn khoác số áo 11 và được đá cặp cùng với Messi - Suarez trên hàng công để tạo ra bộ ba M-S-D mới.
Mùa giải trước, tiền đạo người Pháp ghi được 10 bàn và có 20 kiến tạo trong tổng số 49 trận và là một trong những cầu thủ chơi tiến bộ bậc nhất ở giải Bundesliga. Đáng chú ý, Dembele là mũi khoan phá đáng sợ nhất ở giải đấu này khi có tổng cộng 103 rê bóng qua người thành công.
Hiện tại, ngoài Dembele và ba tân binh trước, Barcelona còn hy vọng mua thêm Philippe Coutinho. Mức phí Barcelona có thể trả cho cầu thủ của Liverpool thậm chí còn có thể cao hơn cả Dembele.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét